Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Join the forum, it's quick and easy

Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Đức Minh CDMA

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    Nhà mạng chật vật tìm thuê bao thời lạm phát

    avatar
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 34
    Đến từ : sài gòn

    Nhà mạng chật vật tìm thuê bao thời lạm phát Empty Nhà mạng chật vật tìm thuê bao thời lạm phát

    Bài gửi by Admin Sat Apr 23, 2011 6:32 pm

    Hãng viễn thông di động Vietnamobile vừa tung ra
    chương trình khuyến mãi cực khủng với tên gọi "nhân đôi giá trị", cho
    phép khách hàng hòa mạng mới được trò chuyện nhắn tin nội mạng trong hai
    ngày liên tiếp với mức phí 5.000 đồng.
    Nhà mạng chật vật tìm thuê bao thời lạm phát Dien-thoai
    Tốc độ phát triển thuê bao của hầu hết các hãng viễn thông đều đang giảm. Ảnh: Hoàng Hà.





    Bà Elizabete Fong, Tổng điều hành của Vietnamobile nói
    rằng bối cảnh hiện nay rất khó khăn cho các hãng viễn thông trong việc
    phát triển thuê bao.

    Theo bà, giá cả các mặt hàng đều tăng cao như hiện
    nay, khách hàng sẽ phải đắn đo nhiều trong việc kiểm soát chi tiêu và
    không thể "thoải mái alo" như trước. Vì thế, các mạng di động cũng phải
    biết chia sẻ, với những chính sách hỗ trợ người tiêu dùng.

    Do vậy, khi đưa ra chương trình "gọi một tặng một",
    Vietnamobile hy vọng sẽ thu hút được vài triệu thuê bao mới. Hiện hãng
    viễn thông này có trên 10 triệu thuê bao và sử dụng 2 đầu số 092 và
    0188.

    Từ 1/7/2010, Bộ Thông tin và Truyền thông bắt đầu áp
    dụng quy chế siết khuyến mãi tại các mạng di động. Theo đó, các hãng
    viễn thông không còn thả phanh đại hạ giá sim. Điều này đã khiến cho tốc
    độ phát triển thuê bao tại hầu hết các hãng khai thác đều giảm mạnh.
    Tại thời điểm ấy, 3 mạng di động đại gia VinaPhone, MobiFone và Viettel
    đối mặt với số lượng thuê bao phát triển mới sụt giảm tới 70%.

    Còn hiện tại, 3 hãng viễn thông này cũng nhìn nhận
    dưới tác động bởi giá cả, lạm phát, tốc độ phát triển thuê bao mới đang
    giảm gần một nửa so với cùng thời điểm năm 2010.

    Do vậy, để thu hút thêm khách hàng, cả 3 hãng viễn
    thông này đang ồ ạt tung ra thị trường các chính sách khuyến mãi trực
    tiếp cho các cuộc gọi nội mạng. Nếu như MobiFone có gói cước TM ưu đãi
    tới 97% cước thì VinaPhone áp dụng chính sách cho phép khách hàng trả
    sau được miễn phí các cuộc gọi nội mạng từ phút thứ 2 đến phút thứ 10.
    Viettel cũng kéo dài chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết với
    chương trình ưu đãi gọi 30 phút chỉ với giá 2.000 đồng.

    Ngoài ra, để giúp khách hàng nói được nhiều hơn, cả 3
    hãng viễn thông này cũng liên tục tung ra chương trình 3 ngày vàng
    khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp.

    Hãng viễn thông tiểu gia S-Fone cũng âm thầm bước vào
    cuộc đua khuyến mãi với các chính sách nhân đôi giá trị thẻ nạp. Còn
    Beeline thì "câu khách" bằng chiêu cho phép người dùng di động hòa mạng
    mới được chọn số di động đẹp tại đầu số vàng 099. Beeline hy vọng chính
    sách này sẽ cứu vãn được tình hình.

    Giới chuyên gia nhìn nhận trước đây, giá bán sim của
    các hãng viễn thông đều ở mức "rẻ như cho" khiến cho việc phát triển
    thuê bao trở thành câu chuyện không thực chất - ảo nhiều hơn thật. Việc
    siết khuyến mãi là một cách lập lại trật tự thị trường, khi đó, hãng
    viễn thông nào đảm bảo chất lượng, có chính sách khuyến mãi và giá cả
    phù hợp để thu hút người tiêu dùng.

    Theo khảo sát của các mạng di động, thị trường viễn
    thông đã ở giai đoạn gần bão hòa với số lượng thuê bao vượt qua dân số.
    Tuy nhiên, vẫn còn khoảng 20 triệu người chưa sử dụng di động, tương ứng
    với khoảng 30 triệu thuê bao. Những khách hàng này được coi là thuê bao
    “nghèo”, nay lại gặp cơn sốt giá cả, lạm phát nên đòi hỏi nhà mạng phải
    có chính sách ưu tiên hơn nhiều về giá cước.

      Hôm nay: Fri Apr 19, 2024 6:49 pm