Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Join the forum, it's quick and easy

Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Đức Minh CDMA

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    7 năm "Di động" - 150 cửa hàng.

    avatar
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 34
    Đến từ : sài gòn

    7 năm "Di động" - 150 cửa hàng.  Empty 7 năm "Di động" - 150 cửa hàng.

    Bài gửi by Admin Tue Jul 26, 2011 5:03 pm

    7 năm "Di động" - 150 cửa hàng.  1311586446_Untitled-8

    7 năm "Di động" - 150 cửa hàng.



    Đối với những nhà bán lẻ, chưa cần đến
    những chỉ số như doanh thu hay lợi nhuận, chỉ cần nhìn vào tốc độ mở
    rộng mạng lưới phân phối cũng biết được tình hình kinh doanh của doanh
    nghiệp phát triển ra sao.












    Với Thegioididong.com, 150 siêu thị
    sau 7 năm thành lập là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển vững
    mạnh của hệ thống bán lẻ này.

    Đi lên từ thất bại

    Nhìn vào chuỗi 150 cửa hàng đang hiện diện khắp mọi miền đất nước của
    Thegioididong.com hiện nay, ít ai biết rằng nhà bán lẻ này cũng từng
    phải nếm trải thất bại ở những ngày đầu. Năm 2004, công ty thực hiện mô
    hình thương mại điện tử sơ khai, nghĩa là người mua chỉ xem sản phẩm
    trên website và nhận hàng tại các điểm giao hàng của công ty. Thế nhưng,
    mô hình này đã hoàn toàn thất bại khi người mua không cảm thấy được sự
    khác biệt của những điểm giao hàng với diện tích chỉ vài mét vuông này
    với những cửa hàng nhỏ lẻ rất sôi động lúc đó. Nhận ra điều này,
    Thegioididong.com đã mạnh dạn “xóa sổ” những điểm giao dịch ban đầu,
    thay vào đó là một cửa hàng lớn trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3,
    TP.HCM) và bắt đầu kinh doanh có lãi. Sau những vấp váp buổi ban đầu,
    ông Nguyễn Đức Tài - Tổng Giám đốc Thegioididong.com đúc kết: “Với mô
    hình thương mại điện tử, bạn không chỉ có một website chuyên nghiệp mà
    còn phải có một cơ ngơi vững vàng trên thực tế”.

    7 năm "Di động" - 150 cửa hàng.  1311586340-image002

    Để tạo nên một “cơ ngơi vững vàng” như
    vậy, Thegioididong.com đã không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng trong
    suốt 7 năm qua. Trong đó, giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất là từ giữa
    năm 2010 đến nay, tạo ra sự bứt phá, vươn lên vị trí nhà bán lẻ thiết bị
    di động quy mô lớn nhất Việt Nam với 150 cửa hàng. “Hiện nay, ngoài ba
    thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Thegioididong.com đã phủ hết
    13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, giữa miền Trung và đang tiến dần ra
    Bắc. Theo kế hoạch, từ đây đến cuối năm 2011, chúng tôi sẽ mở thêm 50
    cửa hàng nữa để phủ hết 63 tỉnh thành trong cả nước” - bà Lê Thảo Trang -
    Giám đốc Marketing Thegioididong.com cho biết.
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng là cốt lõi

    Đã được xác định ngay từ những ngày đầu, Thegioididong.com luôn quyết
    tâm vượt lên, tạo sự khác biệt về một không gian mua sắm chuyên nghiệp
    và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo so với các cửa hàng nhỏ lẻ truyền
    thống. Đi cùng với tốc độ mở rộng hệ thống cửa hàng nhanh chóng,
    Thegioididong.com cũng tập trung vào việc hoàn thiện dịch vụ chăm sóc
    khách hàng để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho “thượng đế” của mình.
    Bà Lê Thảo Trang cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đang xây dựng hệ thống
    dữ liệu thông tin khách hàng để có lượng khách hàng trung thành nhiều
    hơn. Hệ thống dữ liệu này sẽ giúp công ty biết được dòng sản phẩm nào mà
    khách hàng đang sử dụng, từ đó thường xuyên có những tư vấn, dịch vụ hỗ
    trợ thiết thực ”.

    7 năm "Di động" - 150 cửa hàng.  1311586340-image003

    Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi
    của nhà bán lẻ này cũng liên tục thay đổi trong những năm gần đây mà
    những khách hàng nào tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra. Nếu như năm 2010, công
    ty có nhiều chương trình khuyến mãi lớn với giải thưởng vô cùng hấp dẫn
    như trúng nhà, trúng xe thì năm nay thay bằng các chương trình có giải
    thưởng thiết thực hơn với số lượng lớn để nhiều khách hàng được thụ
    hưởng.

    Dù đi nhanh về số lượng nhưng tính đồng nhất giữa tất cả các cửa hàng
    ở những địa phương khác nhau luôn được đảm bảo. Dù ở đâu,
    Thegioididong.com vẫn giữ một hình ảnh quen thuộc của những cửa hàng với
    hai màu vàng - đen. “Bây giờ, hầu như đường nào ở Sài Gòn cũng có cửa
    hàng Thegioididong.com. Tôi thích cách trang trí cửa hàng, nổi bật nhưng
    đơn giản chứ không cầu kỳ. Logo hình người thì không lẫn vào đâu
    được…” - Anh Nguyễn Quang Diệu (quận Tân Bình, Tp.HCM) cho biết. Nói về
    logo độc đáo này, bà Lê Thảo Trang tiết lộ: “Chúng tôi đã cân nhắc rất
    nhiều, cuối cùng đã chọn logo hình người tiến về phía trước vì nó thể
    hiện đúng tinh thần của Thegioididong.com và cả khách hàng - những người
    trẻ trung, năng động và luôn tiến về phía trước”.

    7 năm "Di động" - 150 cửa hàng.  1311586340-image004

    Sẽ sớm ra mắt CafeF1

    Nhằm tạo một nơi giao lưu, gặp gỡ giữa khách hàng với
    Thegioididong.com, công ty đang khẩn trương chuẩn bị để cho ra đời
    CafeF1. Đây là nơi mà mọi thắc mắc của khách hàng về những dòng sản phẩm
    mà họ quan tâm sẽ được các chuyên gia trong ngành giải đáp một cách cặn
    kẽ. Ngoài ra, đến với CafeF1, “thượng đế” còn được dịp trải nghiệm các
    thiết bị công nghệ mới nhất trên thị trường Việt Nam và thế giới. Café
    F1 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 này.

      Hôm nay: Thu Mar 28, 2024 7:43 pm