Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Join the forum, it's quick and easy

Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Đức Minh CDMA

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    Beeline VN “thay tướng” để vươn lên vị trí thứ 4

    avatar
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 34
    Đến từ : sài gòn

    Beeline VN “thay tướng” để vươn lên vị trí thứ 4 Empty Beeline VN “thay tướng” để vươn lên vị trí thứ 4

    Bài gửi by Admin Sun Jun 26, 2011 9:48 am

    Beeline VN “thay tướng” để vươn lên vị trí thứ 4 Avatar

    Beeline "thay tướng" để hướng tới mục tiêu đứng thứ 4 tại thị trường di động Việt Nam. (Nguồn: Internet)

    Ngày 24/6, Công ty Cổ phần Viễn thông di
    động Toàn cầu Gtel-Mobile đã công bố bổ nhiệm ông Michael Cluzel làm tân
    Tổng giám đốc mạng di động Beeline.

    Sự thay đổi này nằm trong chiến lược đưa Beeline trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lớn thứ tư tại Việt Nam.

    Trao đổi với phóng viên, ông Michael Cluzel cho hay, Beeline sẽ tập
    trung vào hai việc chính là xây dựng nhân lực và mở rộng hạ tầng mạng
    lưới.

    “Trong một năm tới, chúng tôi sẽ xây dựng thêm để nâng tổng số trạm thu
    phát sóng của Beeline lên 5.000 trạm, 50.000 điểm bán hàng và số nhân
    viên của Beeline là 1.000 người,” ông nói.

    Tân Tổng giám đốc của Beeline nhận định, ở Việt Nam có hai nhóm viễn
    thông. Một là nhóm gồm 3 đại gia lớn như VinaPhone, Viettel và Mobifone.
    Thứ hai là nhóm bốn thương hiệu nhỏ, ra đời sau và có thị phần ít
    [Beeline, Vietnamobile, Sfone, EVNTelecom - PV]. Beeline hiện chưa đủ
    sức để cạnh tranh với nhóm đại gia, song sẽ đặt mục tiêu trở thành đơn
    vị đứng đầu trong nhóm thứ hai.

    Hiện, Beeline có gần 1 triệu thuê bao và để đạt được mục tiêu đó, đơn vị
    này sẽ xây dựng một cơ sở thuê bao ổn định, mở rộng vùng phủ sóng, chất
    lượng mạng lưới được đầu tư nâng cấp… Sau đó, Beeline sẽ đưa ra những
    chương trình thương mại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Ông Michael Cluzel cũng cho hay, nhà mạng này sẽ không cạnh tranh bằng
    việc cho ra thị trường những “gói cước có hại” (gói cước không lành
    mạnh, mua sim rẻ nhưng số tiền trong đó lại nhiều).

    “Chúng tôi không muốn trở thành ‘máy giặt sim’ mà sẽ khuyến khích khách hàng nạp tiền để sử dụng,” ông cho biết./.


    Liên doanh Gtel-Mobile với thương hiệu Beeline được ra mắt thị trường
    năm 2009 từ sự hợp tác của Tổng Công ty Viễn thông Di động Toàn cầu
    (GTEL) và Tập đoàn viễn thông quốc tế VimpelCom.


    Vào tháng 4/2011,
    VimpelCom đã đạt được thỏa thuận với GTEL về kế hoạch đầu tư tài chính
    cho Gtel-Mobile. Theo đó, từ nay đến 2013, VimpelCom sẽ đầu tư thêm 500
    triệu USD, nâng tổng số vốn đầu tư của đơn vị này lên tới con số khoảng 1
    tỷ USD.

    Được biết, ngoài việc "chèo lái" Beeline tại Việt Nam, ông
    Michael Cluzel còn được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc khu vực Đông Dương
    của VimpelCom.


      Hôm nay: Fri Apr 26, 2024 4:01 pm