Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Join the forum, it's quick and easy

Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Đức Minh CDMA

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    Sẽ có phương án xử lý gói cước tỉ phú trong tuần này

    avatar
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 34
    Đến từ : sài gòn

    Sẽ có phương án xử lý gói cước tỉ phú trong tuần này Empty Sẽ có phương án xử lý gói cước tỉ phú trong tuần này

    Bài gửi by Admin Thu Nov 10, 2011 7:53 am

    Sẽ có phương án xử lý gói cước tỉ phú trong tuần này 015ca_beeline_200



    - Ông Chu Văn Bình, Phó cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ
    Thông tin và Truyền thông, cho biết cơ quan này sẽ trình lãnh đạo bộ
    phương án giải quyết gói cước tỉ phú trong tuần này.


    Gói cước tỉ phú được mạng di động Beeline đưa ra thị trường vào ngày
    16-9 và ngay lập tức đã bị Bộ Thông tin và Truyền thông gửi công văn yêu
    cầu mạng di động này dừng lưu hành và giải trình về gói cước.


    Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Lê Nam Thắng cho rằng, hiện thị
    trường viễn thông đang cạnh tranh gay gắt, nếu các doanh nghiệp hoạt
    động không theo quy định, bán phá giá dịch vụ thì sẽ làm đổ vỡ thị
    trường. Do đó cần tính đến hướng xử lý nhìn về lâu dài, không thể xử lý
    theo kiểu vì lợi ích trước mắt của người tiêu dùng.


    Theo ông Thắng, nếu xem xét và thấy gói cước tỉ phú không đảm bảo các
    quy định về cạnh tranh thì sẽ phải xử lý nghiêm. Không chỉ với gói cước
    này mà kể các các gói cước của các doanh nghiệp khác. Hiện thanh tra Bộ
    Thông tin và Truyền thông đang tăng cường kiểm tra việc thực hiện khuyến
    mại, giá cước của các doanh nghiệp.


    Đối tác nước ngoài là Vimpercom (Nga) tham gia góp vốn hình thành
    Beeline có hoạt động ở nhiều thị trường trên thế giới. Song ông Michael
    Cluzel, Tổng giám đốc của Beeline Vietnam (GTEL-Mobile) nhận xét thị
    trường viễn thông Việt Nam có cách thức kinh doanh và sử dụng dịch vụ
    cũng khác biệt so với các thị trường khác. Và do vậy gói cước tỉ phú chỉ
    được Beeline triển khai tại Việt Nam.


    Bình luận về gói cước này, một chuyên gia viễn thông có kinh nghiệm làm
    việc ở nhiều quốc gia trên thế giới cho rằng, việc Beeline ban hành gói
    cước cho phép gọi nội mạng miễn phí trị giá một tỉ đồng trong vòng 10
    năm là một gói cước dở. Bởi theo quan sát của chuyên gia này thì chưa có
    hãng viễn thông trên thế giới ban hành gói cước có hiệu lực dài quá 2
    năm.


    "Nếu một gói cước có thời gian sử dụng 10 năm thì liệu các mạng di
    động, nhất là các mạng nhỏ có tồn tại được không (hay là phải mua bán,
    sáp nhập, thậm chí phá sản…). Như vậy ai sẽ đứng ra chịu trách nhiệm về
    gói cước mà doanh nghiệp đã lưu hành, ai bồi thường cho người dùng nếu
    quyền lợi không đảm bảo", chuyên gia này cho hay.


    Còn ông Hoàng Ngọc Diệp, chuyên gia tư vấn quản trị viễn thông – nguyên
    giám đốc Qualcomm Việt Nam và Đông Dương – thì luôn khuyến cáo các nhà
    khai thác không nên hướng đến cạnh tranh về giá cước. Bởi nếu tham gia
    cuộc chiến về giá cước thì tất cả các mạng đều chết. Các mạng nhỏ nên
    chọn những thị phần chưa mạng nào đụng đến (các doanh nghiệp, các tổ
    chức chính phủ…). Như vậy sẽ tránh được cuộc cạnh tranh về giá và không
    phải đối đầu trực tiếp với những nhà mạng lớn có mặt sớm trên thị trường
    và đã hoàn vốn đầu tư.


    Đưa ra thông tin chứng minh cho việc không bán phá giá thị trường, ông
    Michael Cluzel, Tổng giám đốc của Beeline Vietnam khẳng định rằng gói
    cước tỉ phú tạo ra doanh thu bình quân mỗi thuê bao (ARPU) tương đương
    hoặc cao hơn các gói cước của các mạng di động nhỏ, không chiếm thị phần
    khống chế trên thị trường (Vietnamobile, EVN Telecom, S-Fone).


    Đưa ra gói cước này, Beeline hướng đến việc mang lại cho khách hàng
    những trải nghiệm độc đáo theo một phương pháp bền vững, không phải theo
    chiêu bài cạnh tranh về giá mà mục đích là mang lại giá trị tốt nhất
    cho khách hàng.

      Hôm nay: Fri Apr 26, 2024 11:53 pm