Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Join the forum, it's quick and easy

Đức Minh CDMA

Bạn hãy đăng ký làm thành viên để xem được những hình ảnh trong diễn đàn,chatbox,kết bạn và bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi khác, bạn đăng ký nhé

Đức Minh CDMA

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn thảo luận thông tin viễn thông - giải trí - tâm sự - kết bạn


    Cạnh tranh gay gắt trên thị trường di động

    avatar
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 681
    Join date : 16/01/2010
    Age : 34
    Đến từ : sài gòn

    Cạnh tranh gay gắt trên thị trường di động Empty Cạnh tranh gay gắt trên thị trường di động

    Bài gửi by Admin Sat Jul 16, 2011 10:25 pm

    Cuộc cạnh tranh trên thị trường mạng điện thoại di động đang hứa hẹn nhiều gay cấn, khi một số mạng tuyên bố tăng đầu tư.



    Liên doanh GTel Mobile (mạng điện thoại di động Beeline) vừa
    chính thức công bố có tổng giám đốc mới điều hành khu vực Đông Dương
    đồng thời công bố việc tăng vốn đầu tư thêm 500 triệu USD.
    Mạng di động Beeline chính thức ra mắt vào giữa năm 2009 nhưng kết
    quả đạt được sau đó không như mong muốn. Trong một năm qua, nhà mạng này
    đã dừng mọi hoạt động kinh doanh để dành sức cho việc đàm phán với đối
    tác về nguồn vốn. Tổng giám đốc mới Michael Sasha Cluzel khẳng định đang
    đẩy mạnh hình ảnh của mình tại Việt Nam. Sau một thời gian dài vắng
    mặt, Beeline giờ đặt ra mục tiêu rõ ràng trở thành nhà mạng lớn thứ 4
    trên thị trường, tăng thị phần bằng các hoạt động phục vụ khách hàng, và
    quan trọng hơn cả là tập trung cải thiện mạng lưới phủ sóng, chất lượng
    và giá trị sản phẩm. Trong tương lai gần, Beeline quyết tâm tăng số
    trạm BTS (phát sóng) lên 5.000 vào năm tới.

    Cạnh tranh gay gắt trên thị trường di động Sfone
    Sau một thời gian khó khăn, S-Fone đang rục rịch tăng tốc - Ảnh: Diệp Đức Minh
    Mạng di động S-Fone cũng chính thức tung ra gói cước gọi nội mạng 0
    đồng kể từ ngày 1.7 cho khách hàng mua bộ sản phẩm Eco trị giá từ
    190.000 đồng được miễn phí cuộc gọi thứ 2 trở đi trong vòng 6 tháng. Ông
    Phạm Tiến Thịnh - Giám đốc điều hành S-Fone - cho biết tháng 7 là sinh
    nhật của S-Fone nên gói cước đó xem như một lời tri ân và chăm sóc khách
    hàng. Tuy nhiên bên cạnh đó, ông Thịnh thừa nhận đây cũng là một hành
    động bước đầu trong kế hoạch để S-Fone trở lại thị trường với những
    chiến lược cạnh tranh mới. Ông Thịnh giải thích: Vì việc thay đổi mô
    hình từ hợp tác kinh doanh (BCC) sang mô hình cổ phần đến nay vẫn chưa
    hoàn tất nên thời gian qua S-Fone thiếu hành lang pháp lý để có thể công
    bố những dự án đầu tư mới. Do đó với số vốn ban đầu 260 triệu USD đã
    được giải ngân hết từ năm 2006 thì thời gian qua xem như S-Fone khó phát
    triển hơn, nhất là xây dựng mạng lưới phủ sóng. “Tôi hy vọng trong
    tháng này S-Fone sẽ hoàn thành thủ tục chuyển sang công ty cổ phần và sẽ
    triển khai được các dự án đầu tư mới. Số tiền đầu tư mới dự kiến trong
    thời gian tới để chúng tôi triển khai việc phủ sóng trên toàn quốc, đảm
    bảo chất lượng dịch vụ với giá cước hợp lý cũng sẽ không thấp hơn khoản
    đầu tư mới của Beeline”, ông Phạm Tiến Thịnh nhấn mạnh. Trong khi đó,
    EVN Telecom vẫn chỉ tập trung vào việc phát triển dịch vụ điện thoại cố
    định và di động nội vùng. Riêng mạng Vietnamobile cũng trung thành với
    chính sách khuyến mãi giá sốc khi liên tục tung ra thị trường các gói
    cước siêu rẻ như gọi 1 phút tặng phút tiếp theo.
    Nhìn chung, thách thức lớn nhất của các nhà mạng mới hiện nay là làm
    thế nào để có được một lượng khách hàng cố định và trung thành khi 3
    nhà mạng dẫn đầu gồm Vinaphone, MobiFone và Viettel đã “thâu tóm” gần
    hết thị phần này. Bà Nguyễn Thu Hồng - phụ trách truyền thông của
    Vinaphone - cho rằng hiện giá cước của các mạng di động đã tương đương
    nhau và cũng cận với mức giá sàn. Vì vậy, chủ yếu các nhà mạng sẽ tập
    trung nâng cao chất lượng dịch vụ như đưa ra nhiều gói cước khuyến mãi
    tập trung cho từng đối tượng khách hàng cụ thể; đa dạng hóa dịch vụ nội
    dung gia tăng tiện ích cho người dùng.
    Có một thực tế là những mạng đến sau như Beeline, S-Fone,
    Vietnamobile... sẽ rất khó khăn nếu muốn có thêm khách hàng. Bởi đặc
    điểm Việt Nam chưa có quy định cho phép người dùng khi thay đổi mạng di
    động vẫn được giữ nguyên số di động của mình nên khó để khách hàng chọn
    lựa các nhà mạng đến sau.

      Hôm nay: Mon Apr 29, 2024 12:06 am